089-923-1358
โทรปรึกษาเราฟรี !

การใช้งานและปรับแต่งแท็บ Gutenberg ใน WordPress

Gutenberg เป็นเครื่องมือสร้างเนื้อหาใหม่ใน WordPress ที่มาพร้อมกับการออกแบบแท็บ (Blocks) ที่ใช้ในการสร้างและจัดรูปแบบเนื้อหาของเว็บไซต์อย่างสร้างสรรค์ ด้วย Gutenberg คุณสามารถสร้างเนื้อหาในรูปแบบต่างๆ เช่น บทความ, ภาพถ่าย, วิดีโอ, แผนภูมิ, แบบฟอร์ม และอื่นๆ ได้อย่างสะดวกและมีความคุ้มค่า

เมื่อคุณใช้งานแท็บ Gutenberg ใน WordPress คุณสามารถปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างเป็นอิสระ ด้วยความสามารถในการเพิ่ม, ลบ, และเรียงลำดับแท็บต่างๆ ได้ตามที่คุณต้องการ

นอกจากนี้ Gutenberg ยังมีคุณลักษณะเพิ่มเติมที่ช่วยให้การใช้งานง่ายขึ้น เช่น ฟังก์ชันบันทึกและตรวจสอบรุ่นก่อนหน้า, ฟังก์ชันค้นหาแท็บ, และการเลือกแท็บหลายๆ แท็บในเวลาเดียวกัน

ในการปรับแต่งแท็บ Gutenberg คุณสามารถเลือกใช้แท็บต่างๆ ตามความต้องการ และปรับแต่งรูปแบบ ลักษณะ และคุณสมบัติของแท็บต่างๆ ได้อย่างอิสระ เช่น การเปลี่ยนสีพื้นหลัง, การเพิ่มลิงก์, การจัดแสดงรูปภาพ, การเพิ่มรายการและหัวข้อย่อย และอื่นๆ ให้กับแท็บต่างๆ

ด้วยความท้าทายในการใช้งานและปรับแต่งแท็บ Gutenberg คือการค้นหาและความเข้าใจเกี่ยวกับคุณลักษณะและฟังก์ชันที่มีอยู่ในแท็บต่างๆ นอกจากนี้ยังต้องศึกษาวิธีการใช้งานที่ถูกต้องเพื่อสร้างเนื้อหาในรูปแบบที่ต้องการ

เพื่อช่วยในการใช้งานและปรับแต่งแท็บ Gutenberg คุณสามารถเรียนรู้ได้จากทรัพยากรออนไลน์ต่างๆ ที่ให้คำแนะนำและข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานและปรับแต่งแท็บต่างๆ ใน WordPress นอกจากนี้ยังมีชุมชนและฟอรั่มที่สามารถให้คำแนะนำและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gutenberg ได้

การใช้งานและปรับแต่งแท็บ Gutenberg ใน WordPress ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจและมีความสร้างสรรค์ในเว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดแสดงและการนำเสนอเนื้อหาให้กับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย

About Us

ProfessWP เป็นผู้ให้บริการด้านสื่อดิจิตอลออนไลน์ครบวงจร (Total Digital Solution Provider) ที่ได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับกระทรวงพาณิชย์ เพื่อออกแบบพัฒนาเว็บไซต์ระบบจัดการเนื้อหา (CMS Website) ที่ได้รับความนิยม เช่น WordPress, Joomla, Drupal, Magento และ osCommerce) พัฒนาเว็บแอปพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจ (Business Web Application) รวมถึงทำการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) บนโซเชียลมีเดียต่างๆ (Social Media Marketing SMM) เช่น Facebook,Twitter, Instagram, Pinterest และ YouTube เชื่อมโยงบนกูเกิลแพลตฟอร์ม (Google Platform) เพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าหรือบริการของคุณ

Contact Us

089-923-1358

info@professwp.com
__empty__
support@professwp.com

1

Studio 98 รามคำแหง 94 สะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240

Copyright © 2018-2023 Professwp.com All rights reserved.